Hãng xe Honda Việt Nam bất ngờ công bố giá Accord 2015

Hôm nay (3/8/2015), Việt Nam (HVN) bất ngờ ra thông cáo cho biết sẽ bán với giá 1.470.000.000 VND (đã bao gồm VAT). Xe gồm các màu: Đỏ lịch lãm, Xanh đá cá tính, Đen ánh độc tôn, Xám phong cách, Ghi bạc thời trang và Trắng ngọc quý phái.
Phiên bản 2015 vẫn tiếp nối thế hệ thứ 9 của Accord ra mắt Việt Nam vào tháng 6/2014. Ở lần ra mắt mới này, HVN đã bổ sung hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise control) giúp người điều khiển xe thoải mái và tập trung nhiều hơn vào việc xử lý các tình huống diễn ra trên đường nhờ vào khả năng điều khiển xe theo tốc độ đã được cài đặt mà không cần đạp chân ga. 
Honda Việt Nam bất ngờ công bố giá Accord 2015 ảnh 2

  • Hãy truy cập ngay website Xe Hơi của chung tôi để cập nhật những thông tin nóng hổi về những mẫu Xe Hơi Mới ra mắt tại Việt Nam và cập nhật nhanh về Giá Xe Hơi.
  • Bạn muốn biết những mẫu Xe Hơi Cũ đang hot và phong cách nào đang gây sốt thị trường Mua Bán Xe Hơi ? Hãy ghé thăm website Xe Hoi của chúng tôi.
Ngoại thất của Accord 2015 vẫn không thay đổi so với bản cũ. Cụm đèn trước dạng LED và sở hữu đèn LED chạy ban ngày, cụm đèn sau được thiết kế hiện đại tích hợp dải đèn LED trang trí có chức năng tự động bật/tắt tiến tiến. Thiết kế thân xe rất đầm chắc và linh hoạt với gần 60% vật liệu thân xe được sử dụng thép tăng cứng cường độ cao góp phần làm tăng độ cứng thân xe, giảm trọng lượng xe.
Honda Việt Nam bất ngờ công bố giá Accord 2015 ảnh 3
Với nội thất xe, một không gian nội thất rộng rãi được xem là một điểm ưu đáng kể trên mẫu xe này. Các ghế ngồi được bọc da tốt, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng và ghế hành khách trước chỉnh điện 4 hướng, vô-lăng cũng được bọc da ốp viền gỗ trang trí và tích hợp nút điều khiển hệ thống âm thanh giải trí. Hệ thống điều hòa không khí tự động hai vùng độc lập, có điều chỉnh lượng gió cho hàng ghế sau.
Honda Việt Nam bất ngờ công bố giá Accord 2015 ảnh 4
Hệ thống cruise control lần đầu có trên Accord 2015
Phía trước, trên bảng điều khiển trung tâm của xe được trang bị hai màn hình, phía trên cao hơnlà màn hình i-MID 8-inch sắc nét hiển thị đầy đủ các thông tin về thông số hành trình, cài đặt hệ thống hay các tùy chọn giải trí, đồng thời tích hợp hiển thị camera lùi ở đây. Phía bên dưới là màn hình cảm ứng chạm, cho phép điều chỉnh âm thanh và chế độ nghe nhạc. Cả hai màn hình này đều có thể điều chỉnh độ sáng tối để thích hợp với ban ngày hay đêm tối.
Honda Việt Nam bất ngờ công bố giá Accord 2015 ảnh 5

Công nghệ “Earth Dreams” của Honda tiếp tục là điểm sáng trên phiên bản 2015. Động cơ Earth Dreams I4 2.4L i-VTEC trên Accord mới áp dụng cấu trúc mới và trọng lượng giảm 4,5%, mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện đáng kể. Động cơ có công suất cực đại 173 mã lực tại 6.200v/ph và mô-men xoắn cực đại 225Nm tại 4.000v/ph.

Các đặc tính an toàn và bổ trợ của xe gồm 4 túi khí cho hàng ghế trước (2 túi trước công nghệ i-SRS, 2 túi bên hông ghế trước), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

  • Xe KIA
  • Xe TOYOTA
  • Xe HYUNDAI
  • Xe FORD

    Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
    Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

    xehoiviet1 1024x722 Link xe

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>