Cùng điểm qua những xe côn tay đáng chú ý của Suzuki trong năm 2017

2016 được đánh giá là một năm thành công của thị trường xe máy Việt Nam. Bên cạnh sự gia tăng về doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái, các hãng xe đồng loạt cho ra mắt rất nhiều sản phẩm mới, hoặc phiên bản nâng cấp ấn tượng cả về kiểu dáng lẫn sức mạnh, sức bền của động cơ, cùng nhiều tiện ích khác.

Năm 2017 dự đoán sẽ chứng kiến sự lên ngôi của các dòng xe côn tay thể thao đầy mạnh mẽ. Hãy cùng điểm qua một số dòng xe không thể bỏ lỡ trong năm mới này.

1. Dòng xe thể thao

Với kiểu dáng xe sườn đầm, động cơ có dung tích phân khối nhỏ được đặt dưới khung sườn bằng kim loại vững chãi, bình nhiên liệu thiết kế dạng mở nằm dưới yên xe của người lái, dòng xe underbone có trọng tâm lùi về sau hoặc ở giữa, đầu xe nhẹ nhàng, luôn biết cách “khiêu khích” những tín đồ mê tốc độ và là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ yêu thích những cung đường.

Được phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt ngoại hình nhỏ bé, thọn gọn phù hợp với người Châu Á, dòng xe Underbone nhanh chóng chiếm lĩnh một thị phần nhất định ở thị trường “màu mỡ” này. Và tất nhiên, khi nhắc đến Underbone, không thể không nhắc đến chiến binh của nhà thế hệ mới đang “làm mưa, làm gió” trong thời gian gần đây.

 

Trở lại với diện mạo thể thao hơn, mạnh mẽ hơn cùng nhiều tiện ích hơn, Raider R150-Fi một lần nữa khẳng định vị thế của mình ở phân khúc Underbone. Đầu xe được cải tiến với đèn LED, hộc chứa đồ nhỏ phía trước có thể chứa một vài vật dụng cần thiết như điện thoại, áo mưa, ví – một tiện ích mà hiếm có dòng Underbone nào có được, nút khởi động thông minh 01 lần ấn cho phép khởi động nhanh chóng, chỉ cần ấn vào và thả ra.

Ngoài ra, động cơ 150cc, DOHC (cam đôi) – 4 xu páp, hệ thống làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 18,45 mã lực và phun xăng điện tử vòi phun 2 tia tiết kiện 28% mức tiêu hao nhiên liệu so với thế hệ trước.

2. Dòng xe cruiser cổ điển

Được xem là một biến thể của naked-bike, dòng xe đường trường cruiser khắc phục được nhược điểm không có thùng đồ của nó, giúp người lái tự tin du hí đến những nơi xa mà không phải mang vác quá nhiều đồ trên lưng.

Nếu dòng naked theo đuổi phong cách thể thao, mạnh mẽ và nam tính, thì cruiser lại hướng đến những tay lái đứng tuổi lịch lãm và sang trọng. Một trong những đăc điểm dễ nhận thấy ở dòng xe cruiser chính là tay lái cao, yên xe thấp nên tư thế ngồi của người lái thường có xu hướng thẳng lưng, hơi ngả về phía trước hoặc phía sau, trông rất vương giả.

 

– một chiến binh khác của nhà Suzuki với thiết kế đặc biệt, dòng xe cruiser, có một chút hơi hướng của dòng Touring khi tích hợp thêm tựa ghế sau mang lại cảm giác ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau, thích hợp cho những chuyến đi xa.

Động cơ 150cc, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng gió cho công suất cực đại 11,5 mã lực, hệ thống phun xăng điện tử DCP-FI đảm bảo chính xác tỉ lệ đốt nhiên liệu, thời gian đánh lửa, giúp động cơ mạnh hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

3. Dòng xe côn tay backbone

Backbone là dòng xe có khung sườn nằm bên dưới cục máy và toàn bộ guồng máy sẽ nằm đè lên khung sườn này. Đây đã từng là biểu tượng nam tính của thanh niên Việt Nam trong những năm thập niên 90 của thế kỷ trước. Sau một thời gian dài vắng bóng, backbone sẽ trở lại với nhiều cải tiến đáng kể, phù hợp với xu hướng phát triển hiện đại và một lần nữa sẽ chinh phục người tiêu dùng Việt.

Là một sản phẩm côn tay thể thao cơ bản, thân thiện thuộc phân khúc 110cc, Suzuki GD110 phù hợp với nhiều loại hình từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng đến đồi núi, và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ trẻ tuổi đến trung niên. Đường nét thiết kế mang đậm phong cách cổ điển, GD110 gây sức hút đặc biệt với các tin đồ độ xe, thích thể hiện dấu ấn cá nhân khi có thể biến hóa thành nhiều phong cách mới lạ như Café Racer, Scramble hoặc Tracker. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 05/2017.

Xe Mercedes-Benz tại Tp.HCM
Xe Lexus tại Tp.HCM
Xe Porsche tại Tp.HCM

Truy cập để xem nhiều hơn tại XeHoiViet.com – Chợ Mua Bán Xe Online CỰC SÔI ĐỘNG và HIỆU QUẢ
Hotline: (08) 2268 3939 / (08) 2266 3939 / (028) 2222 2239

 

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>